Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Hoc Vien Phep Thuat

Hoc Vien Phep Thuat



Hoc Vien Phep Thuat

Đạo diễn:Updating
Diễn viên: Sakura Akari, Ruby, Miria, Sara, Leon
Producted by: :
Category: Hoạt Hình,Viễn Tưỡng,
Quốc gia: Nhật Bản,
Độ dài: : 52 Tập
Năm phát hành: 2012

Infomation: <i><b><u><font size="5">Phim Học Viện Phép Thuật</fon! t></u></b></i> Sakura Akari là một cô bé học lớp 6.Bộ phim Học Viện Phép Thuật Cô bé không tin vào bản thân mình nên đã không đủ can đảm để nói những lời từ tận đáy lòng mình.Câu chuyện phim Học Viện Phép Thuật Ruby là một con thỏ từ Jewelland tới thế giới nơi Akari sống để tìm kiếm cộng sự của mình.&nbsp;Và tại đây Ruby đã gặp Akari và cùng nhau họ đã trở thành học viên của <i><b><font size="5">học viện phép thuật</font></b></i> ở thế giới Jewelpets-Jewelland. Tại đây họ đã gặp Miria, Sara và Leon và những người khác. Tấm lòng của Akari đã lan tỏa đến Miria và Sara đã làm họ trở thành bạn bè của nhau. Ước mơ của Akari là trở thành họa sĩ truyện tranh và có can đảm để nói lời thật lòng mình với Yuuma-kun-! cậu bé mà Akari thầm yêu .Và để làm những đư�! ��c nh� �ng điều đó Akari đã quyết định kiếm đủ 12 viên Jewelstone để được tham gia giải Jewelstar Grand Prix để biến giấc mơ của mình trở thành sự thật.Hãy cùng xem chờ xem những chuyện gì sẽ xãy ra và liệu Akari có đạt được những gì mà mình mơ ước không nhé?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét