Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Tien Chuoc Den

Phim Tien Chuoc Den



Tien Chuoc Den

Đạo diễn:Keung Kwok Man
Diễn viên: Nhậm Đạt Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Trần Pháp Lạp
Production::
Phm của: Phim Hành Động,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng:: 92 Phút
Năm phát hành: 2010

Infomation:

Zhang Bo Wen (Simon Yam) là một sĩ quan cảnh sát trung niên, là một hình mẫu cho các cảnh sát trẻ.Bộ phim Tiền Chuộc Đen Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh.Câu chuyện phim Tiền Chuộc Đen Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

 
Mọi thứ thay đổi khi vợ ông là bị sát hại bởi các một băng nhóm tội phạm và sau đó, ông bị chìm vào tuyệt vọng, và mối quan hệ với con gái của ông cũng bị ảnh hưởng. Vào một ngày ông ta được yêu cầu bởi Madam Gu Guo Qiang (Fala Chen), người mới được bổ nhiệm làm Tông thanh ta, đi điều tra các lãnh đạo cấp cao của các băng nhóm.
 
Trong quá trình điều tra ông phát hiện ra rằng cựu nhân viên cảnh sát Ông Zhan Sen (Michael Miu) và những chiến hữu của hắn đứng đằng sau các tội phạm và quyết định đối phó với hắn ta. Tuy nhiên Sen lại biết rất rõ về các thủ tục của cảnh sát và luôn luôn đi trước một nước trước chính quyền. Chẳng bao lâu sau, cuộc chiến giữa một sĩ quan cảnh sát và cựu một sĩ quan cảnh sát cũng diễn ra. Liệu cuối cùng Zhang có bắt giữ nổi He Zhan Sen không?
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét