Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Phim Doi Anh Hau

Doi Anh Hau



Doi Anh Hau

Biên đạo N/a
Diễn viên: Eric Kot,Yu On-on,Cheung Yiu Yeung,Michelle Ye
Sản xuất::
Category: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Độ dài: : 48/48
Năm sản xuất: 2007

Nội dung phim:

Nội dung của Đời Ảnh Hậu sẽ bao quanh trung tâm dạy kèm.Bộ phim Đời Ảnh Hậu Trong suốt thời gian film thì những thầy cô trong trường dạy kèm sẽ thêm nhiều chi tiết về nghề này, cũng như những sinh hoạt thường ngày, miệt mài với nghề và những chuyện tình cảm của họ.Câu chuyện phim Đời Ảnh Hậu

 
Thầy dạy kèm Morris Kot thật ra là hiệu trưởng của trung tâm dạy kèm thành công nhất ở HongKong. Nhưng vì hôn nhân bị đổ vỡ, Morris phải phân ra với vợ của mình là Pion Mak. Vợ anh đã giành được quyền khống chế của trung tâm dạy kèm nên Morris quyết định tự mình đi mở 1 trung tâm dạy kèm khác. Anh đã kéo theo bạn của mình qua trung tâm mới mở để giúp và đặt tên trung tâm dạy kèm của Vua để đua với vợ mình.
 
Vì để thành công, Morris đã bỏ ra 1 số tiền lớn để mời những thầy cô dạy kèm nổi tiếng về trung tâm. Anh đã thành công thu hút được 1 số lượng đông học sinh. Những thầy cô này đã sữ dụng những đường lối khác nhau để thu tập những em học sinh rắc rối. Tuy nhiên trong cuộc sống riêng tư thì mối tình cảm của họ rất phức tạp.
 
Khi Morris & Pion đang tranh nhau dữ dội thì hội đồng trưởng của hội Finance Organization, Kathy cũng đã gia nhập vào ngành dạy kèm này và kiếm được đến 300 triệu mỗi năm. Pion rất khâm phục Kathy và coi cô như thần tượng, 2 người đã hợp tác với nhau. Morris ko có khả năng đánh trả lại vì ko có nhiều kinh tế như Kathy. Nếu như Morris chịu trả 10 triệu thì anh sẽ có được đề cho những cuộc thi, như vậy thì trung tâm của anh sẽ trở nên nổi tiếng. Đứng giữa danh tiếng và nguyên tắt dạy học, cuối cùng Morris sẽ chọn đi con đường nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét