Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Tiếng Đàn Kìm | Sctv7


Xem phim : Tiếng Đàn Kìm


Tiếng Đàn Kìm

Tiếng Đàn Kìm | Sctv7


Đạo diễn: Đỗ Thành An,
Diễn viên: Trà Ngọc Hằng,Việt Dũng,
Thể loại: Tình Cảm,
Quốc gia: Việt Nam,
Thời lượng: 31 Tập
Năm phát hành: 2012
Lượt Xem: 1946
NỘI DUNG
Bộ phim việt nam Tiếng đàn kìm được chiếu trên Sctv7 đưa người xem đến với cuộc đời của nhiều tuyến nhân vật. Những người trẻ này đang trong giai đoạn định hướng cho tương lai và tìm kiếm ý nghĩa đích thực của cuộc sống.
Nhân vật chính trong phim là Điệp (DV Cao Thái Hà) – một cô gái sống ở vùng ven ngoại thành, chưa một lần biết mặt cha. Cô sống yên bình cùng những người bạn học thân thiết. Nhiều lần hỏi mẹ về cha, nhưng mẹ Điệp, bà Lan (DV Hồng Thắm), rất kín tiếng nên cô không biết được gì, xung quanh cũng không ai biết đời tư của bà.
Phim Tieng Dan Kim Nhà nghèo, để trang trải tiền học và chi phí chữa bệnh cho mẹ, nghỉ hè Điệp đi giữ xe, bưng bê, phục vụ ở các quán xá. Vì có giọng hát mùi mẫn
nên cô thường xuyên phục vụ trong quán ca nhạc tân cổ. Mẹ mất cũng là ngày Điệp trúng tuyển đại học. Người bạn tri kỷ với Điệp trong những ngày tháng cô đơn, tuyệt vọng là cây đàn kìm của mẹ. Mỗi lúc mất niềm tin cuộc sống, Điệp về nhà ôm cây đàn kìm dạo lên bản nhạc mà khi còn sống mẹ cô hay chơi. Nhờ tiếng đàn lời ca mà cha cô tìm đến…
Á hậu Việt Nam toàn cầu và Giải đồng Siêu mẫu 2011 được đạo diễn và êkíp khen ngợi vì diễn xuất những cảnh trên giường rất tự nhiên.
Film mang tên Tiếng Đàn Kìm. Đạo diễn Đỗ Thành An được chiếu trên SCTV giờ vàng tháng 5 năm 2012. Trà Ngọc Hằng vai nữ chính phản diện tên là Mỹ Linh. là một tiểu thư nhà giàu đanh đá tối ngày ăn chơi đua đòi xe, đồ hiệu được mẹ ( diễn viên Hạnh Thúy ) cưng chiều quá mức.
Trong phim “Tiếng đàn kìm”, Trà Ngọc Hằng vào vai nữ chính phản diện thường xuyên ghen ghét, đố kỵ với cô giúp việc hiền lành do người mẫu Cao Thái Hà thủ vai.
Chỉ là tay ngang nhưng Trà Ngọc Hằng được đạo diễn Đỗ Thành An khen nhập vai tốt khi hóa thân vào cô tiểu thư nhà giàu đanh đá, tối ngày ăn chơi đua đòi và yêu đương.
Nhân vật của Trà Ngọc Hằng có đến bốn người tình.
Người cô yêu nhất thì không yêu cô, trong khi những anh chàng còn lại đều tìm cách lợi dụng thân xác và tiền bạc của cô gái nhẹ dạ.
Suốt phim, nhân vật của Trà Ngọc Hằng quay cuồng trong mê cung tình yêu và ghen ghét.
Film mang tên Tiếng Đàn Kìm. Đạo diễn Đỗ Thành An được chiếu trên SCTV giờ vàng tháng 5 năm 2012. Trà Ngọc Hằng vai nữ chính phản diện tên là Mỹ Linh. là một tiểu thư nhà giàu đanh đá tối ngày ăn chơi đua đòi xe, đồ hiệu được mẹ ( diễn viên Hạnh Thúy ) cưng chiều quá mức.
Giải đồng siêu mẫu 2011 Việt Dũng vào vai người tình thứ hai.
Nhân vật của Trà Ngọc Hằng có đến bốn người tình
Anh chàng điển trai và khéo mồm nhanh chóng khiến cô tiểu thư ngây ngất.
Không dừng lại ở những cảnh thân mật ngoài đường, cả hai còn có những cảnh nhạy cảm phòng the.
Cô tiểu thư nhà giàu bị chàng người yêu bí mật quay phim ghi lại cảnh giường chiếu giữa hai người để tống tiền, sau đó đưa lên mạng.
Cô gái nhà giàu bị chàng người yêu bí mật ghi lại những phút trên giường để tống tiền, sau đó đưa lên mạng. Lần đầu thực hiện cảnh nóng, cả Trà Ngọc Hằng và Việt Dũng đều lúng túng vì có rất nhiều người trong phòng quay.
Phải quay đến lần thứ ba nhưng đạo diễn đã rất hài lòng vì hai diễn viên đóng tự nhiên, tình cảm.
Cả hai phá lên cười khi vừa được yêu cầu hôn khiến đạo diễn bực mình. Sau đó, Trà Ngọc Hằng và Việt Dũng phải cố nhập tâm hoàn thành phân đoạn nóng nhất phim.
Cả ê kíp còn cho rằng, sau bộ phim này, Trà Ngọc Hằng và Việt Dũng dễ đi đến tình yêu.
Cả êkíp còn cho rằng, sau bộ phim này, Trà Ngọc Hằng và Việt Dũng dễ đi đến tình yêu. Hình ảnh trên phim khá “nóng” nhưng Trà Ngọc Hằng khẳng định, cô vẫn mặc đồ trong những cảnh diễn nhạy cảm. “Nhân vật của tôi quay cuồng trong tình yêu, thường xuyên đem tiền cho trai. Ngoài đời, tôi yêu nhưng sáng suốt hơn nhiều” – người đẹp 9x tâm sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét