Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Anh Chàng Bốn Mắt

Tên Phim: Anh Chàng Bốn Mắt

Link Xem Phim: http://xemphimon.com/phim/anh-chang-bon-mat-5611.html

Anh Chàng Bốn Mắtanh chang bon mat

Phim Anh Chàng Bốn Mắt

Diễn viên đóng: Công Ninh, Minh Nhí, Bảo Châu, Cát Phượng, Hoàng Trinh, Lê Khánh, Tuấn Khả,
Danh mục: Tình Cảm,Hài Hước,
Nước sản xuất: Việt Nam,
Độ dài: N/A
Năm sản xuất: 2012
Nội Dung

Phim Anh Chàng Bốn Mắt Chuyện phim xoay quanh anh chàng Khánh "4 mắt", tốt bụng, nhường nhịn bạn bè, học rất giỏi, vì hoàn cảnh gia đình (cha mẹ ly dị) nên về quê sống với bà nội và chú. Ban đầu, vì buồn gia đình và cũng do chưa quen với bạn bè trong lớp nên thường bị ăn hiếp. Sau đó, do liên tục dẫn đầu trong các môn học và cả thể thao nên đã lấy được uy tín với thầy cô lẫn bạn bè, được sự động viên tích cực của cô bạn lớp trưởng khả ái Nhã Tâm. Dù vẫn còn vài kẻ nông nỗi như Hải Long, Mỹ Chi kiếm chuyện phá hoại, Quốc Khánh luôn kiên cường vượt qua, cải tạo tư tưởng cho các bạn bằng lòng tốt của mình, đem đến niềm vui thật sự cho tất cả trong năm học cuối cấp đầy kỷ niệm.

Thời học trò là quãng đời tươi đẹp nhất của đời người. thường có rất nhiều kỷ niệm đẹp bên thầy cô, bạn bè. Tuy nhiên, ở độ tuổi mới lớn, các bạn trẻ hay có nhu cầu tự khẳng định bản thân, đôi khi lại đi quá đà, gây nhiều hệ lụy có bản thân và những người xung quanh. Dù vậy, với tình bạn chân thành, kẻ phạm sai lầm sẽ có cơ hội nhận ra lỗi lầm để sửa đổi, trở thành người tốt, có ích cho xã hội, cho gia đình, vươn đến tương lai tốt đẹp hơn – đó mới là lúc trưởng thành thật sự.

Kịch bản của Đoàn Phú Vinh, 30 tập phim Anh chàng bốn mắt do Lê Anh Cường đạo diễn, có sự tham gia của các gương mặt trẻ Việt Cường, Cao Thùy Linh, Song Ngư, Mi Lan Phạm, Duy Anh, Trí Thuận, Kiệt Burin, Tuyền Mập …bên canh một dàn bao toàn diễn viên giàu kinh nghiệm như NSƯT Văn Thênh, NSƯT Huy Thục, NSƯT Công Ninh, Minh Nhí, Bảo Châu, Cát Phượng, Hoàng Trinh, Lê Khánh, Tuấn Khải…

Anh chàng bốn mắt sẽ được bấm máy vào ngày 25/11 và dự kiến sẽ phát sóng SCTV14 trong mùa hè 2013.

phim cap 3phim sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét